Bộ câu hỏi trắc nghiệm Quản trị marketing chương 3

Năm thi: 2023
Môn học: Quản trị Marketing
Trường: Đại học Kinh tế Kỹ thuật Công nghiệp
Người ra đề: ThS Mai Thị Lụa
Hình thức thi: Trắc nghiệm
Loại đề thi: Thi qua môn
Độ khó: Trung bình
Thời gian thi: 15 phút
Số lượng câu hỏi: 10
Đối tượng thi: Sinh viên
Năm thi: 2023
Môn học: Quản trị Marketing
Trường: Đại học Kinh tế Kỹ thuật Công nghiệp
Người ra đề: ThS Mai Thị Lụa
Hình thức thi: Trắc nghiệm
Loại đề thi: Thi qua môn
Độ khó: Trung bình
Thời gian thi: 15 phút
Số lượng câu hỏi: 10
Đối tượng thi: Sinh viên

Mục Lục

Trắc nghiệm Quản trị Marketing Chương 3 là một trong những bài tập kiểm tra kiến thức về môn Quản trị Marketing của sinh viên chuyên ngành Quản trị Kinh doanh tại các trường đại học như Đại học Kinh tế Kỹ thuật công Nghiệp. Bộ câu hỏi này được thiết kế bởi ThS. Mai Thị Lụa, người có nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy môn học này. Chương 3 trong môn Quản trị Marketing thường tập trung vào các chiến lược tiếp thị và phát triển sản phẩm, đòi hỏi sinh viên phải nắm vững kiến thức về các mô hình và chiến lược marketing để giải quyết các tình huống thực tế.

Trắc nghiệm quản trị marketing chương 3 có đáp án

Câu 1: Trong các yếu tố sau, yếu tố nào không phải là trung gian Marketing của môi trường vi mô trong doanh nghiệp:
a) Tổ chức môi giới thương mại
b) Tổ chức lưu thông hàng hóa
c) Tổ chức cung ứng hàng hóa
d) Tổ chức tín dụng, ngân hàng

Câu 2: Xe máy Vision của HONDA Việt Nam và xe Vespa LX của Piaggio cùng là dòng xe ga nhưng có mức giá tiền khác nhau. Cạnh tranh giữa 2 xe máy này thuộc cấp độ:
a) Đối thủ cạnh tranh nhãn hiệu
b) Đối thủ cạnh tranh tiềm ẩn
c) Đối thủ cạnh tranh dòng sản phẩm
d) Đối thủ cạnh tranh cung cấp sản phẩm thay thế

Câu 3: Môi trường Marketing vĩ mô được thể hiện bởi những yếu tố sau, ngoại trừ:
a) Dân số
b) Kinh tế
c) Lợi thế cạnh tranh
d) Văn hóa

Câu 4: Trong các đối tượng sau, đối tượng nào là ví dụ về trung gian marketing?
a) Đối thủ cạnh tranh
b) Công ty vận tải, ô tô
c) Công chúng
d) Những người cung ứng

Câu 5: Tín ngưỡng và các giá trị…… rất bền vững và ít thay đổi:
a) Nhánh văn hóa
c) Nhân khẩu
b) Nền văn hóa
d) Dân số

Câu 6: Khi phân tích môi trường bên trong doanh nghiệp, nhà phân tích sẽ thấy được:
a) Cơ hội và nguy cơ đối với doanh nghiệp
b) Điểm mạnh và điểm yếu của doanh nghiệp
c) Cơ hội và điểm yếu của doanh nghiệp
d) Điểm mạnh và nguy cơ doanh nghiệp

Câu 7: GDP, lạm phát là các yếu tố thuộc môi trường nào?
a) Thu nhập của dân cư
b) Kinh tế
c) Pháp luật
d) Cạnh tranh

Câu 8: Yếu tố thuộc môi trường nào thường ảnh hưởng đến chuẩn mực hành vi của người tiêu dùng:
a) Kinh tế
b) Dân số
c) Văn hóa – xã hội
d) Pháp luật

Câu 9: Yếu tố nào sau đây không phải là yếu tố thuộc môi trường kinh tế:
a) Lạm phát
b) Chu kỳ kinh tế
c) Lãi suất ngân hàng
d) Ô nhiễm môi trường

Câu 10: Môi trường Marketing vĩ mô được thể hiện bởi những yếu tố sau, ngoại trừ:
a) Dân số
b) Kinh tế
c) Lợi thế cạnh tranh
d) Văn hóa

Bài Tiếp Theo
×
Lấy mã và nhập vào ô dưới đây

Bạn ơi!! Ủng hộ tụi mình bằng cách làm nhiệm vụ nha <3
Chỉ tốn 30s thôi là đã có link Drive rồi nè.
Duy trì Website/Hosting hàng tháng cũng không dễ dàng T_T

LƯU Ý: Không sử dụng VPN hoặc 1.1.1.1 khi vượt link

Bước 1: Mở tab mới, truy cập Google.com

Bước 2: Tìm kiếm từ khóa: Từ khóa

Bước 3: Trong kết quả tìm kiếm Google, hãy tìm website giống dưới hình:

(Nếu trang 1 không có hãy tìm ở trang 2, 3, 4... nhé )

Bước 4: Cuộn xuống cuối bài viết rồi bấm vào nút LẤY MÃ và chờ 1 lát để lấy mã: (Giống hình dưới)